திங்கள், 26 செப்டம்பர், 2011

எங்கே எனது காதல்? - 5

Go to fullsize image

உன் பார்வை வீச்சில்
தொலைந்தேன்
காதல் விளிம்பில்
விழுந்தேன்

சூரியத் தூரிகைகளால்
இதய வானவீதியில்
காதல் வண்ணக்கலவையை
வானவில்லாய்த் தெளித்த
பெண் சிற்பி நீ

Go to fullsize image

ஒவ்வொரு இரவின் நுனியிலும்
காதல் கரையான்களால்
தின்னப்படுகின்றன
என் நம்பிக்கைகள்

என் விழி கடிதத்தின்
வார்த்தைக் கோப்புகள்
உன் விழிக்கிணற்றுக்குள்
மூழ்கிக் கிடக்கின்றன

உன் இதயச் சிற்பிக்குள்
இன்னமும் மூடிய முத்தாய்
என் காதல்

Go to fullsize image

காதல்வாசல் கண்களுக்குள்
காய்ச்சல்

நெருப்பாய் நான் சுடுகிறேன்.

இவை
என் மனம் மென்றுத்துப்பிய
வார்த்தைக் குப்பைகள் அல்ல
என் உயிர் அசைவுகளின் அணுக்கள்

உன் விழிகளில் படிவது
எழுத்துகள் அல்ல

என் கடைசி சுவாசம்.

என்னை நீ சந்திக்காவிட்டாலும்
என் எழுத்துகள் உன்னைச் சந்திக்கும்

நாளைய வரலாற்றில்
உன் இதயமே
என் கல்லறை தாஜ்மஹால்

Go to fullsize image

அன்பே...அன்புடன்....அன்பிற்காக....................

 - தேடல் தொலைந்தது.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக