ஞாயிறு, 25 செப்டம்பர், 2011

எங்கே எனது காதல் - 1

Go to fullsize image

காதலைத்தேடி
வார்த்தைகளைத் தோண்டுகிறேன்
முகம் தெரியாத முகத்துக்காக
என் முகத்தைத் தொலைத்துவிட்டு

வெண்ணிலவைத் தொலைத்த
வானத்தின்
கீழே நின்று தேடுகின்றேன்
என் காதலை

அண்டார்டிகா பனிப்பாறைகளாய்
எங்கும்
வெள்ளை காதல் சமாதிகள்

ஆப்கானிஸ்தானின்
தலிபான் ஆட்சியாளர்களால்
இடிக்கப்பட்ட புத்தனின் சிலையாய்
என் கனவுகள்

Go to fullsize image

உன் நினைவின் நெருப்பு
என்னை எரித்துக் கொண்டிருக்கிறது

Go to fullsize image

தெருவோரத்துக் கவிதைக் குப்பைகளாய்
உன் காதலும்
சாம்பலாகிக் கரைந்து கொண்டிருக்கிறதா?

யார் யாரோ
பரிதாபப் பார்வை வீச...

என் தவம்
உன்னொருவளின்
உயிர்ப்பார்வைக்கு மட்டும்தான்.

என் உயிரின் சாய்மானம்
உன் காதல்.
அதை யார் கீழே தள்ளியது?

கூழாங்கற்களை உரசிப்பார்.
தீ கருவுயிர்க்கும்.
என் மனசை உரசிப் பார்.
நயாகரா நீர்வீழ்ச்சியாய்
கவிதைத் துளிகள் கொட்டும்.
ஒவ்வொரு துளிகளிலும்
உன் நினைவுகள் தெறிக்கும். 

Go to fullsize image

- தேடல் தொடரும்....




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக